Thông báo di chuyển blog baihatvang

19 10 2008

Vì wordpress không cung cấp một số tính năng tốt để tôi có thể cập nhật các video/media type khác không thuộc youtube và cũng có nhiều hạn chế trong việc post và tổ chức bài viết, tôi quyết định di chuyển blog này lên blogger của Google. Đây là link mới của blog: http://baihatvang.blogspot.com

Tôi đang cập nhật các bài viết cũ sang và cũng sẽ post thêm những bài hát mới. Mong các bạn ghé sang ủng hộ nhé.
Để tài trợ cho blog baihatvang mới (http://baihatvang.blogspot.com) có thể phát triển. Các bạn có thể dành chút thời gian bằng cách click vào các quảng cáo trên blog để ủng hộ cho chúng tôi. Mỗi lần click của bạn sẽ giúp chúng tôi có thêm một khoảng thu từ những nhà quảng cáo trên Google (chỉ là một số tiền nhỏ – tuy nhiên đây cũng là một nguồn thu để chúng tôi có thể duy trì blog này).

Chân thành cảm ơn.


Hành động

Information

Gửi phản hồi

